โหวต “10 เวย์ที่รักษ์” ใครคือแรงบันดาลใจของคุณใน Thoughts of CE

18 May 2020 1310 views

ปีที่ผ่านมา SCG นำเสนอแนวทางปรับใช้แนวคิดเศรษฐกิจหมุนเวียนเข้ากับธุรกิจต่างๆผ่านคลิปวิดีโอ ‘Thoughts of CE’ มาตลอดทั้งปีเลยอยากชวนทุกคนมาโหวตเลือกแนวทางที่ถูกใจกันจะเลือกจากแนวคิดดีๆที่สร้างแรงบันดาลใจให้ทำตามได้จริงหรือเลือกเพราะได้รับความรู้ใหม่ๆที่ต่อยอดก็ได้พร้อมบอกเหตุผลและสิ่งที่จะสามารถนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้เหตุผลของใครถูกใจและใช้ได้จริงลุ้นรับรางวัลกระเป๋าถุงปูน ‘คิดจากถุง’ จากเอสซีจีมูลค่า 490 บาทจำนวน 10 รางวัล

วิธีการร่วมสนุก

  • โหวต 1 ใน 10 คลิปวิดีโอสร้างแรงบันดาลใจ ‘Thoughts of CE’
  • พิมพ์บอกว่า คุณจะนำแนวคิดนั้นไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้อย่างไร
  • แชร์กิจกรรมนี้ไปที่หน้า Facebook ของคุณ
  • อย่าลืมตั้งสถานะเป็น สาธารณะ

เกณฑ์การตัดสิน -ทำตามกติกาครบถ้วน -เหตุผลถูกใจคณะกรรมการมากที่สุด

*อันดับในการโหวดไม่ใช่ตัวชี้วัดแนวคิด ความตั้งใจหรือความสำเร็จ แต่เป็นสิ่งที่บอกถึงความสนใจของคนทั่วไป ที่มีมีแนวคิดนั้นๆ เราขอสนับสนุนทุกแนวคิดที่จะทำให้โลกใบนี้น่าอยู่ขึ้น เพื่ออนาคตของเราและคนรุ่นต่อไป รางวัล กระเป๋าถุงปูน ‘คิดจากถุง’ จากเอสซีจีมูลค่า 490 บาท จำนวน 10 รางวัล ร่วมสนุกได้แล้วตั้งแต่วันที่ 24  มกราคม – 2 กุมภาพันธ์.. 2563 ประกาศผลผู้โชคดีวันที่ 5 กุมภาพันธ์..2563 ที่ เงื่อนไข – คัดเลือกผู้โชคดีจากเหตุผลที่ถูกใจทีมงานมากที่สุด – ผู้ร่วมสนุกต้องปฏิบัติตามเงื่อนไขร่วมสนุกและกติกาที่กำหนดไว้เท่านั้น – ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบรางวัลเฉพาะผู้ที่ทำถูกต้องตามเงื่อนไขเท่านั้น – ของรางวัลไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือรางวัลอื่นแทนได้ – ผู้โชคดีจะต้องยืนยันการรับสิทธิ์หรือของรางวัลภายใน 5 วัน หลังจากประกาศผล – บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก หรือเปลี่ยนแปลงของรางวัลได้ตามความเหมาะสม โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า – เมื่อโพสต์รูปภาพและข้อความ ให้ถือว่าผู้ร่วมสนุกได้รับรองว่าเป็นเจ้าของผู้มีสิทธิในรูปดังกล่าว พร้อมทั้งได้ยินยอมให้บริษัทฯ มีสิทธินำภาพและข้อความที่โพสต์ร่วมกิจกรรมไปใช้ประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่างๆ ของบริษัทได้ – ผลการตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด และไม่สามารถโต้แย้งได้

ประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัล 1. เอกฤทธิ์ แซ่เฮง 2. อารี ลิ้มวุฒิวงศ์ 3. Peerawich Armatrmontree 4. อันดา บรรเจิดเชิดชู 5. ภัทรนิษฐ์ ตันติพิชญาวัชร์ 6. วรมน ลิลิตวรางกูร 7. ไพศาล พังจุนันท์ 8. Nuengrutai PuyzZii Meekaew 9. พรสหัสวรรษ แสงรัตน์ 10. ชื่นชไม ศรีเปารยะ

รายชื่อสำรอง 1. ศุภวิชญ์ วงศ์วิริยะชัย 2. รณยศ มิตรสนิทกุล 3. ญานิกา ไทยสยาม